Top 05 ứng dụng học tiếng Việt cho bé chất lượng nhất hiện nay

Mục lục bài viết

    Ngày nay, việc học tiếng Việt của các bé luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Biết được điều đó, trên thị trường xuất hiện vô số ứng dụng học tiếng Việt khiến cha mẹ hoang mang và không biết ứng dụng nào là tốt nhất. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu thông tin về 05 ứng dụng học tiếng Việt chất lượng nhất hiện nay nhé!

    Ứng dụng học tiếng Việt VMonkey

    VMonkey là ứng dụng học tiếng Việt cho các bé thiếu nhi với chức năng chính là giúp cải thiện kỹ năng nghe và đọc hiểu. Ứng dụng được thiết kế dành cho tất cả các bé từ mầm non đến tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Các chương trình của ứng dụng bám sát kế hoạch giảng dạy mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm đảm bảo lượng kiến thức được cập nhật liên tục và mới nhất. Ngoài ra, chương trình trong ứng dụng theo sát yêu cầu đầu ra của các cấp tiêu học, giúp bé dễ dàng làm quen khi bắt đầu học lớp 1. Bằng việc áp dụng các phương pháp học tập hiệu quả VMonkey còn giúp các bé tư duy sáng tạo nhờ kho truyện tiếng Việt sinh động. Ứng dụng học tiếng Việt VMonkey với sứ mệnh mang đến cho các bé trải nghiệm đầy thú vị và phát triển ngôn ngữ trong giai đoạn tập nói.

    Chương trình học tiếng Việt, đọc hiểu của VMonkey với 112 bài học. Trong đó, 42 bài dạy về nguyên âm thanh và 70 bài dạy vần. Mỗi bài học sẽ được chia làm 3 phần chính giúp các bé dễ dàng học tập dễ dàng và tiếp thu hơn

             Ft7HGKQKDzZaNtL2T5u_ZQPpFghJoj-x_ISTjDOX

    VMonkey - Ứng dụng học tiếng Việt cho bé

    Ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt VMonkey

    • Đảm bảo phát âm chuẩn cho các bé, không bị ảnh hưởng bởi ngôn ngữ địa phương
    • Phương pháp học tập mới mẻ và đa dạng trong cách dạy
    • Tăng vốn từ và giúp các bé sử dụng linh hoạt từ ngữ trong cuộc sống hằng ngày
    • Hình ảnh minh họa đẹp mắt và nhiều màu sắc mang lại hứng thú cho các bé

    Nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt VMonkey

    • Dung lượng khá lớn khiến cho việc mở ứng dụng bị chậm và tư động thoát ra. Đây là một trong những nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt VMonkey cần khắc phục để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    • Để mở khóa một số bài học cũng như tính năng nổi bật hơn thì cần phải trả phí

    Ứng dụng Kids Up - Ứng dụng học tiếng Việt miễn phí

    Kids Up là chương trình giáo dục dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi, được ra đời vào năm 2017 và phát triển bền vững cho đến nay. Khi nhắc đến những ứng dụng học tiếng Việt miễn phí, chất lượng tốt cho các bé thì không thể không nhắc đến Kids Up. Ứng dụng sử dụng cùng lúc 2 phương pháp giáo dục Montessori và Glenn Doman hàng đầu hiện nay. Từ đó, đưa ra lộ trình học hiệu quả thông qua các trò chơi tương tác. Mỗi bài tập đều được nghiên cứu và phát triển một các kỹ lưỡng nhằm giúp các bé phát triển được hết kỹ năng không chỉ cả tiếng Việt mà cả tiếng Anh.

    Ứng dụng Kids Up cho các bé làm quen với tiếng Việt thông qua cách đọc, phân biệt chữ, tập ghép vần, tìm từ thiếu trong một số câu để biết cách tạo lập từ. Ngoài ra, phần nghe tiếng Việt trong ứng dùng còn được cài đặt giọng bắc và nam giúp các bé thích ứng một cách tốt nhất.

    ejFR1RWh8QL8klkXBu0xOFRMKnMJB6VFbi6pJzdv

    Ứng dụng học tiếng Việt cho bé từ 2 - 6 tuổi

    Ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt Kids Up

    • Các chương trình trong ứng dụng được kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) giúp các bé học hiệu quả như được giáo viên kèm cặp trực tiếp. Đây là ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt được các bậc phụ huynh thích thú và mong muốn cho con mình trải nghiệm nhất.
    • Ứng dụng Kids Up cho phép lưu lại lịch sử quá trình học để cha mẹ theo dõi tiến độ học tập
    • Tăng tư duy logic thông qua các trò chơi hấp dẫn
    • Có tính năng tự động khóa sau 10-15 phút hạn chế các bé sử dụng quá giờ

    Nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt Kids Up

    • Do cập nhật nhiều tính năng nên cách sử dụng ứng dụng còn tương đối khó so với các bé, cần sự hướng dẫn của ba mẹ trong 1-2 tuần đầu tiên

    Kiến Guru - Ứng dụng học tiếng Việt cho bé

    Kiến Guru là ứng dụng học tiếng Việt giúp bé có thể học mọi lúc mọi nơi và giúp cha mẹ có thể theo dõi tiến độ của con mỗi ngày. Chương trình giảng dạy của Kiến Guru được thiết lập bám sát theo chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Các bài giảng ngắn gọn nhưng vẫn tập trung đầy đủ nội dung tất yếu để các bé có thể hiểu theo cách đơn giản nhất.

    Ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt

    • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm lên đến 50.000 câu giúp bé ôn tập lại những gì đã được học
    • Hình ảnh minh họa màu sắc tăng hứng thú cho các bé khi học
    • Ứng dụng học tiếng Việt cho bé hoàn toàn miễn phí
    • Phân cấp độ và lộ trình học cụ thể rõ ràng theo đúng khả năng các bé

    Nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt

    • Không thể tua đi tua lại trong quá trình học 

    Học tiếng Việt hiệu quả với Vietkid

    Ứng dụng học tiếng Việt được các bậc phụ huynh biết đến là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các bé thông qua cách học bằng thẻ flashcard. Đây là một trong những ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho các bé với chất lượng tốt nhất. Mang đến cách thức học tập mới mẻ khác với các ứng dụng học tập khác giúp các bé nhớ lâu mà không bị chán. Cách giáo dục mới này là điều mà bậc phụ huynh nào cũng luôn mong muốn để con em mình học tốt tiếng Việt hơn. Chương trình học vui nhộn và tạo cảm giác thích thú đối với các bé nhằm tăng khả năng ghi nhớ và tư duy. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều hoạt động, trò chơi trong quá trình học với nhiều hình thức đa dạng.

    ZT0jRYD4QJLgF_IzW2elJRgmWaqqD7ep9nUzMYwx

    VietKid - Ứng dụng học tiếng Việt cho bé qua các thẻ flashcard

    Ưu điểm của ứng dụng Vietkid

    • Giúp tăng khả năng tư duy của bé thông qua hình thức học tập mới mẻ, sáng tạo
    • Âm thanh sống động và lồng tiếng Việt chuẩn giúp bé làm quen nhanh chóng với mặt chữ và cách phát âm

    Nhược điểm của ứng dụng Vietkid

    • Giao diện còn khó nhìn, cần sự giúp đỡ của phụ huynh trong thời gian đầu

    Ứng dụng Bé Học Chữ Cái, Vần, Đọc, Viết Tiếng Việt

    Bé học Chữ Cái, Vần, Đọc, Viết Tiếng Việt là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé trong giai đoạn tập nói được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và tin tưởng. Ứng dụng này mang đến cho bé thế giới chữ, giúp bé nhận biết mặt chữ nhanh hơn và ghi nhớ lâu hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng kết hợp trò chơi mang đến cho các bé cảm giác thoải mái nhất khi học. Từ đó hiệu quả việc học cũng tăng cao hơn so với việc học chữ truyền thống của bé.

                                                                                                           VmJXpVKQ2fJLV6LYv67nBBNpq39OfztYJS53Q15H

    Ứng dụng Bé Học Chữ Cái, Vần, Đọc, Viết Tiếng Việt

    Ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt 

    • Mỗi bảng chữ cái sẽ được đưa 4 hình minh họa nâng cao khả năng quan sát cho bé
    • Hơn 500 hình ảnh mẫu tích hợp cho mọi chữ cái, mọi âm thanh, mọi vần điệu
    • Ứng dụng tích hợp trò chơi sau mỗi bài học để các bé có thời gian ôn tập lại kiến thức
    • Hơn 120 bức tranh về các vật dụng cần thiết hàng ngày giúp bé có cảm giác gần gũi và dễ làm quen hơn

    Nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt 

    • Chưa lồng ghép câu truyện hoặc tình huống thực tế vào bài học

    Để đảm bảo việc học của các bé được hiệu quả nhất thì bậc phụ huynh hãy tìm hiểu và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất. Mỗi bé sẽ phát triển những kỹ năng khác nhau với tốc độ khác nhau, vì thế việc sử dụng ứng dụng cho con phần nào giúp cha mẹ hiểu rõ được tiến độ học tập và hỗ trợ các bé học tập đạt kết quả tốt nhất. 
    Hiểu được nỗi lo của các bậc phụ huynh và với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Phuong Nam Education tự tin giúp các bạn nhỏ thành thạo sử dụng tiếng Việt với cả 4 kỹ năng. Chỉ sau 8 tuần với khóa học tiếng Việt A1.1 thiếu nhi của nhà Phuong Nam Education các bé có thể tự tin giới thiệu bản thân, nắm vững quy tắc phát âm và hệ thống từ vựng ngữ pháp tiếng Việt.

    Tags: ứng dụng học tiếng Việt, ứng dụng học tiếng Việt miễn phí, ưu điểm của ứng dụng học tiếng Việt, nhược điểm của ứng dụng học tiếng Việt, ứng dụng học tiếng Việt cho bé

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat